Kinh nghiệm Để Lựa chọn MÁY TRIỆT LÔNG TỐT

Kinh nghiệm Để Lựa chọn MÁY TRIỆT LÔNG TỐT 

so sanh may triet long bac kinh

Máy triệt lông sản xuất từ Bắc Kinh đang được đánh giá cao về chất lượng

Sau gần 10 năm phân phối thiết bị thẩm mỹ, HPMedical đã nghiên cứu, trao đổi với các nhà sản xuất. HPMedical đúc rút ra một số kinh nghiệm và xin chia sẻ cách đánh giá, lựa chọn dòng máy triệt lông tốt và hiệu quả.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy

Hiện tại trên thị trường phần lớn các máy triệt lông xuất xứ từ Trung Quốc (>80%). Các nhà sản xuất chủ yếu ở Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải. Các máy được sản xuất tại Bắc Kinh được đánh giá tốt nhất do tiêu chuẩn về chất lượng, sự kiểm duyệt chặt chẽ của chính phủ. Sau đó là Quảng Châu, Thượng Hải. Nói như vậy ko có nghĩa tất cả các sản phẩm tại Quảng Châu, Thượng Hải ko tốt, vẫn có những công ty lớn đảm bảo được chất lượng như máy Bắc Kinh. 

Về tiêu chí này nên chọn máy triệt lông của Bắc Kinh sẽ yên tâm hơn.

may triet long doc quyen rexlight

RexLight là dòng thiết bị triệt lông sản xuất bởi LaserTell- một trong những nhà máy thẩm mỹ uy tín tại Bắc Kinh và được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới

2. Nhà sản xuất đạt được các tiêu chuẩn chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng để đảm bảo chất lượng máy triệt lông khi đưa ra thị trường

Mỗi nhà sản xuất có 1 thế mạnh riêng về dòng sản phẩm chủ lực. Do vậy khi tìm hiểu đối tác, HPMedical luôn quan tâm nhà sản xuất đó có lịch sử thế nào, thế mạnh họ là gì, năng lực sản xuất, bán hàng của họ ra sao. Sản phẩm của họ đã xuất được sang các thị trường khó tính (châu Âu, Mỹ) hay chưa?
HPMedical luôn lựa chọn nhà sản xuất có thế mạnh và bề dày phát triển về máy triệt lông laser, máy triệt lông IPL,...

may triet long laser dat tieu chuan fda

RexLight là một trong những dòng triệt lông Diode Laser được HPMedical phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, đã chính thức vượt qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kì

3. Thông số kỹ thuật 

  • Công suất máy đủ lớn (>2500W). Yếu tố này rất quan trọng, triệt lông có sạch hay ko, thời gian ức chế lâu hay ngắn là cũng phụ thuộc vào yếu tố này.
  • Nguồn gốc bóng: Số 1 là bóng của Đức, kế đó là bóng của Anh, các bóng này cho tuổi thọ rất dài, hiệu quả cao (>1 triệu xung) và cũng phải lưu ý rằng đây là số xung thực hiệu quả, chứ ko phải xung ảo bắn chỉ sáng nhưng lông ko rụng như một số dòng máy giá rẻ hay quảng cáo nhé.
  • Đá saphia: Giúp lọc bước sóng, đá tốt giúp lọc bước sóng chuẩn, điều trị hiệu quả cao.
  • Chế độ làm mát máy: Các máy có chế độ làm tốt chỉ cần thời gian ngắn (2-3 phút) để đóng băng tuyết trên đầu đá saphia. Điều này giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn khi điều trị và máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, nhất là trong mùa hè. Chế độ làm mát ko tốt có thể gây bỏng rát cho khách hang, có thể dẫn tới cháy bóng, chảy tay cầm, hư hỏng bo mạch.

4. Máy triệt lông có giá như thế nào thì nên đầu tư?

Các máy triệt lông tốt có giá thành trên dưới 100tr. Chúng ta cũng hiểu tiền nào của ấy nên muốn máy tốt, bền, hiệu quả thì nên đầu tư phân khúc nào.

Tham kháo về các dòng máy triệt lông đang được HPMedical phân phối: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan