Máy laser trị nám xóa xăm - công nghệ độc quyền

MÁY LASER ĐIỀU TRỊ NÁM – XÓA XĂM PENAS

Công nghệ độc quyền – hiệu quả rõ rệt

may xoa xam tri nam

Dòng máy xóa xăm trị nám mới nhất đã có mặt tại HPMedical

Công nghệ hiện đại ngày nay có nhiều giải pháp điều trị cho da nám, tàn nhang, đồi mồi hoặc xóa xăm khác nhau như phẫu thuật, laser hay dùng thuốc bôi.… Trong đó, điều trị bằng laser với công nghệ xung kép độc quyền mang lại hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về sắc tố da và được coi là giải pháp nhẹ nhàng và hiệu quả cao với nguyên lý hoạt động là phá vỡ sự tập trung sắc tố melanin và loại bỏ các yếu tố dị vật sót lại trong da, đem lại hiệu quả bất ngờ.

PHẠM VI ĐIỀU TRỊ VƯỢT TRỘI

1. Thực tế cho thấy, máy trị nám da Penas hiệu quả hơn, thời gian điều trị ngắn hơn, hiệu quả hơn so các dòng máy laser khác. Ngoài ra, nó cũng được đánh giá cao về xóa nhăn, xóa sẹo mụn, các sắc tố gây ra nám, tàn nhang và khả năng kích thích tự chữa lành hồi phục của da, khu vực điều trị chỉ đỏ, sưng một vài giờ, không ảnh hưởng vùng da xung quanh, không gây tăng sắc tố hay để lại sẹo.

2. Điều trị nám, tàn nhang, nám do tuổi già, nốt ruồi đen…Điều trị bớt bẩm sinh chứa các sắc tố như: đen, xanh, lam, nâu, đỏ…Xóa xăm vùng chân mày, môi, viền môi, viền mắt, mí mắt, cơ thể…kết hợp bột than điều trị: làm se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, trẻ hóa da.

xoa xam hieu qua bang laserXóa nám hiệu quả bằng tia laser với công nghệ xung kép mới nhất

3. Máy laser Penas với xung cực ngắn tính bằng pico giây và hoạt động theo nguyên lý là khi tác động vào sắc tố vùng xăm sẽ khiến các sắc tố vỡ tung thành những mảnh cực nhỏ, sau đó cơ thể hấp thụ và đào thải ra ngoài, giúp da sáng màu, hút sạch các màu mực xăm. Loại máy này có thể xóa gần như hiệu quả 100% tất cả các màu mực xăm, bao gồm cả các màu mực “phức tạp” mà máy thông thường không xóa được như: xanh, đỏ và vàng...,đồng thời bảo vệ da tốt do ít tạo ra nhiệt.

xoa xam laser

Xóa xăm hiệu quả với các loại màu mực xăm phức tạp

4. Ngoài tác dụng điều trị nám, xóa xăm, xóa bớt, máy xóa xăm trị nám Penas còn tác dụng trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, giảm các nếp nhăn hữu hiệu giúp vùng da sau điều trị được khỏe mạnh và săn chắc hơn. Liệu trình điều trị nhanh chóng, đảm bảo kết quả điều trị lên tới 90%.

tre hoa da bang may laser

Trẻ hóa da cũng là một trong những tính năng của máy laser Penas

Ưu điểm của Laser Nd Yag Penas

  • Thiết kế kiểu dáng Châu Âu, hiện đại , chắc chắn
  • Công nghệ xung kép cho năng lượng đầu ra ổn định hơn
  • Trục bắn nhập khẩu từ Hàn Quốc cho chất lượng tia bắn tốt hơn các dòng máy Trung Quốc
  • Hiệu quả cao trong việc điều trị sắc tố
  • Thiết bị đạt tiêu chuẩn CE xuất khẩu Châu Âu

Tham khảo chi tiết về máy Penas: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan