NÂNG CƠ – XÓA NHĂN KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU

NÂNG CƠ – XÓA NHĂN KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU

Phái đẹp ngày nay đang thắc mắc về công dụng của công nghệ HIFU khi tác động trực tiếp vào da như thế nào? Mà nó lại được các ngôi sao hạng A hiện nay rất ưa chuộng không thua kém gì so với các phương pháp phẫu thuật nâng cơ khác.

hifu xoa nhan nang co hieu qua

Liệu pháp NÂNG CƠ HIFU:                 

  1. Nâng cơ hiệu quả: Đánh tan mỡ tích tụ lâu ngày trên gương mặt nhờ sự đột phá vượt bậc từ công nghệ Hifu tác động chuyên sâu đến từng lớp cấu trúc da. Đồng thời dòng năng lượng siêu âm tối ưu nhất sẽ tác động đến độ sâu 4,5 mm giúp thu co lại các sợ cơ liên kết kéo da chùng trở nên săn chắc.
  2. Với cơ chế tác động chuyên sâu, có tác dụng săn chắc, nâng cơ mặt, thon gọn nọng cằm, tạo khuôn mặt Vline không cần phẫu thuật.
  3. Căng da tối ưu: Những đoạn da chùng nhão do quá trình loại bỏ lớp mỡ thừa sẽ được thu hồi, co lại do tác động nhiệt của công nghệ hifu ở mức nhiệt 60 – 70oC.
  4. Xóa nhăn hoàn hảo: Từ các động của nâng cơ & căng da, HIFU sẽ giúp loại bỏ một cách triệt để nhất cho từng vùng da nhỏ, ngách khó tác động như rãnh mũi, khóe miệng, vết chân chim…
  5. Trẻ hóa da tầng sâu & thúc đẩy tái sinh lớp bề mặt da qua chuỗi Collagen được kích hoạt tăng sinh trong quá trình chiếu sóng siêu âm hội tụ. Các Collagen tự nhiên của cơ thể được đánh thức và tái sinh giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi, tươi mới và mịn màng hơn.

Khách hoàn toàn thoải mái trong suốt thời gian thực hiện, không đau, không xâm lấn, cho thấy ưu điểm rõ rệt trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào làm đẹp!

Ưu điểm vượt bậc so với công nghệ khác:

  • Chỉ mất khoảng 60 phút cho một liệu trình, cực nhanh.
  • Hifu là công nghệ nâng cơ, săn chắc, trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không đụng chạm “dao kéo”.
  • Không gây tổn thương bề mặt da, không ảnh hưởng các vùng lân cận
  • Hiệu quả tức thì: làn da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa, căng tràn đầy sức sống.

TRẺ RA ĐẾN 10 TUỔI!

  1. Không đau.
  2. Không xâm lấn.
  3. Chi phí thấp, hiệu quả cao.
  4. Không cần nghỉ dưỡng.
  5. Hiệu quả chỉ sau một liệu trình điều trị và duy trì lên đến 2 năm.

nang co xoa nhan hifu

Giải pháp Nâng Cơ Trẻ Hóa HIFU để thu hút khách hàng đến với mình, nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân rạng rỡ, trẻ đẹp dài lâu cho khách hàng!

Tham khảo các dòng nâng cơ Hifu: tại đây

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan