BẠN CÓ MUỐN XÓA BAY HÌNH XĂM CƠ THỂ, XĂM CHÂN MÀY LỖI?

BẠN CÓ MUỐN XÓA BAY HÌNH XĂM CƠ THỂ - XĂM CHÂN MÀY LỖI?

 

Xóa xăm body

Hình xăm thể hiện nét cá tính của mỗi cá nhân, đặc biệt là các bạn trẻ. Hầu như bạn nào cũng muốn mình sở hữu riêng một vài mẫu từ, dòng chữ hay hoa văn trên cơ thể mà mình muốn có ý nghĩa của riêng mình biết. Đến một giai đoạn nào đó bản thân chủ nhân của hình xăm đó muốn xóa đi để quên một giai đoạn, kỷ niệm đau buồn của bản thân. Hoặc có thể vì tính chất của công việc mà nhà tuyển dụng yêu cầu buộc phải xóa đi để bạn có thể hòa nhập với môi trường làm việc mới.

xoa xam body

Câu hỏi đặt ra của khách hàng là:

  • Mình sẽ xóa xăm ở đâu?
  • Thiết bị xóa xăm nào an toàn và hiệu quả với với cơ thể của mình?

Xóa xăm chân mày

  • Chân mày trổ xanh, trổ đỏ, lệch màu, màu quá đậm.
  • Dáng mày xấu, lệch, thiếu cân đối giữa hai bên.
  • Hàng chân mày để lại sẹo, có nhiều đuôi, nhiều màu.

xoa xam chan may

Chị em không nên tự ý thực hiện xóa xăm lông mày tại nhà bằng những loại kem bôi thoa. Vì những thành phần hóa chất sẽ dễ gây tổn thương cho da mà không thể làm mờ vết phun xăm được.

Phương pháp xóa xăm chân mày sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng hư hỏng của lông mày do phun xăm hỏng và tạo lại cho bạn một dáng mày thanh mảnh, phù hợp với gương mặt và thời trang hơn.

Để giải quyết tình trạng phun xăm hỏng, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để xóa xăm chân mày hoặc thay mới toàn bộ khu vực xăm. Tránh làm nặng thêm tình trạng gây nên những hậu quả đáng tiếc và tái tạo thẩm mỹ cho vùng xăm đẹp như ý.

Đối với các cơ sở kinh doanh làm đẹp, Spa, hay các shop tatto để giải quyết nhu cầu với lượng khách hàng tiềm năng này. Thật không quá khó để tìm mua các dòng máy xóa xăm trên thị trường nhưng loại máy nào có thể đảm bảo được liệu trình trị liệu an toàn phù hợp với các loại da của từng đối tường điều trị?

Hãy cùng nhau giải quyết vấn đề bằng phương pháp xóa xăm bằng tia laser

Laser được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất trong việc xóa bỏ hình xăm. Tia laser phá hủy và loại bỏ màu mực xăm nhờ năng lượng cao của các bước sóng. Ánh sáng laser sẽ nhẹ nhàng chiếu vào vùng mày bị trổ màu, màu không đẹp. Laser tác động trực tiếp đến sắc tố màu của mực xăm, phá vỡ các liên kết, biến chúng thành các hạt màu li ti và đào thải ra ngoài theo đường hệ bạch huyết. Mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn.

Xóa xăm bằng máy xóa xăm laser là gì?

Xóa xăm bằng máy xóa xăm laser có đau không?

Đây là câu hỏi mà đa số các bạn có nhu cầu xóa xăm đều quan tâm. Câu trả lời là việc xóa xăm bằng laser có đau không còn phụ thuộc vào cách mà bạn chọn. Trước đây, chúng ta vẫn thường sử dụng các cách như mài da, lột tẩy trắng, … Tuy nhiên, với công nghệ xóa xăm bằng laser xóa xăm mới, bước sóng tầng suất cao, xuyên thấu nhanh, đi sâu vào từng tế bào nhỏ của da sẽ không gây đau, không bỏng rát và mất nhiều thời gian. Hình xăm sẽ được loại bỏ không dấu vết một cách hiệu quả.

xoa xam laser

Xóa xăm bằng máy xóa xăm laser không để lại di chứng cho khách hàng.

Vì tia laser có khả năng điều chỉnh dễ dàng và chỉ tác dụng vào vùng da cần xóa xăm nên không gây tổn thương, xâm lấn. Sau xóa xăm da không để lại sẹo hay có những phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Hiện nay HPMedical có cung cấp một số dòng máy từ cơ bản đến chuyên nghiệp dùng trong dịch vụ điều trị nám – xóa xăm hot nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm: tại đây

Biên tập và sưu tầm

Chia sẻ

Bài viết liên quan