CHĂM SÓC DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP LÀM SẠCH VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT

CHĂM SÓC DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP LÀM SẠCH VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT

 

Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến nó.

Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da là một trong những công đoạn quan trọng của quá trình chăm sóc da. Khi mà làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường bên ngoài thì có thể nói đây là bước quyết định sự tươi sáng và mịn màng của làn da.

cham soc daLàm sạch và tẩy tế bào chết cho da là bước quan trọng trong chăm sóc da mặt

 

Vì sao phải tẩy tế bào chết?

Hằng ngày chúng ta phải tiếp xúc với khói bụi, tia UV, hay biến đổi nội tiết tố, thiếu vitamin… Điều này làm cho làn da trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá. Tẩy da chết được coi là việc loại bỏ những tế bào da chết trên da. Những tế bào chết không tự bong ra theo tự nhiên sẽ được làm sạch hoàn toàn. Nếu để những tế bào chết này trên da sẽ gây bít, bí lỗ chân lông, gây ra những vấn đề cho da như mụn, sạm, da thô ráp…

 

Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da vào lúc nào?

Bạn nên đến Spa để tẩy da chết từ 1 – 2 tuần/lần. Vì cái gì cũng vậy, bạn làm vừa thì tốt, làm quá nhiều thì sẽ phản tác dụng bạn nhé. Bạn nên tới Spa để đảm bảo việc chăm sóc và tẩy da chết sẽ được thực hiện đúng cách. Hơn nữa, tại Spa bạn được hỗ trợ đầy đủ, chuyên nghiệp của các thiết bị và kỹ thuật viên.

tay te bao chet da

Bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa để đảm bảo quy trình và chất lượng

Nếu quý khách hàng đã và đang chuẩn bị setup spa, có thể tham khảo thêm các thiết bị chăm sóc da do HPMedical cung cấp: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan