Công nghệ điều trị sẹo rỗ Fractional CO2L Lavis

CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ FRACTIONAL CO2L LAVIS

1. Sẹo rỗ và nguyên nhân gây ra sẹo rỗ:

Theo các bác sĩ và chuyên gia, sẹo rỗ là tình trạng da mặt xuất hiện các vết lõm nhỏ với những kích thước khác nhau, không đồng đều, tạo thành những mảng da với nhiều phần da bị lồi, lõm.

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ chính là hậu quả từ các tổn thương do mụn, thủy đậu, bỏng dạ, dị ứng…Cơ chế hình thành sẹo rỗ là do lớp hạ bì của da bị tổn thương dẫn đến cấu trúc da bị vỡ, bị gãy làm cho chuỗi collagen bị đứt gãy tạo thành các vệt rỗ trên bề mặt của da hình thành sẹo rỗ.

  • Máy Fracional Co2 Lavis là công nghệ tiên tiến hiệu nay trong điều trị các vấn đề về da an toàn và cho kết quả rõ ràng ngay sau kết thúc quá trình trị liệu.  
  • Nâng cấp hơn so với các công nghệ trước với đầu laser siêu ổn định, vì vậy sản lượng điện là rất cao được sử dụng với chế độ đa phân đoạn.
  • Tích hợp Adpot điều chỉnh công nghệ điều khiển độ rộng xung hình chữ nhật để kiểm soát chính xác nhịp tim và kiểm soát chặt chẽ truyền nhiệt. 
  • Máy được thiết kế đơn giản sang trọng và được trang bị màn hình cảm ứng, dễ sử dụng, có thể áp dụng phù hợp với tất cả các loại hình điều trị từ tổ chức đến cá nhân. 
  • Công nghệ mới điều trị không xâm lấn, phục hồi nhanh hơn và xử lý an toàn hơn. Khách hàng không cần phải nghỉ dưỡng sau điều trị.

Máy Fractional Co2 Lavis được phân phối chính hãng bởi HPMedical

Liên hệ : 0969 33 44 99

2. Nguyên lý của Fractional Co2 Lavis

  • Laser CO2 Lavis Fractional là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả với bước sóng có độ dài 10.600nm. CO2 Fractional Laser phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.
  • Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.
  • CO2 Fractional laser điều trị hiệu quả đối với các dạng sẹo rổ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác. CO2 Fractional laser cũng rất thành công trong việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên như da em bé, tinh khôi và non nớt.
Dieu tri seo ro

3. Ưu Điểm Nổi Bật của Fractional CO2 Lavis

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional so với các phương pháp khác:

  • Không phẫu thuật nên không cần phải nghỉ dưỡng dài ngày, thời gian hồi phục nhanh.
  • Laser Fractional Co2 không gây đau rát, thương tổn, chảy máu như phương pháp lăn kim và đặc biệt là tuyệt đối không gây nhiễm trùng vùng điều trị.
  • Laser CO2 Fractional là công nghệ duy nhất trên thị trường có khả năng điều trị cho nhiều vấn đề cùng lúc. Điều đó có nghĩa là nếu bạn vừa có lỗ chân lông thô, vừa có sẹo lõm, vừa muốn cải thiện sắc tố của da thì chỉ cần một phương pháp điều trị sẽ giúp giải quyết cả 3 vấn đề trên..
  • Công nghệ Laser CO2 Fractional phù hợp với mọi loại da và các hình thức tổn thương như: da bị rỗ, sẹo lồi hoặc lõm; da sần sùi, không mịn màng; da bị nám, sạm do nội tiết hoặc môi trường; da bị lỗ chân lông to, tiết nhiều dầu, nhiều mụn cám; da bị chảy xệ, chùng nhão do quá trình lão hóa.

Liệu trình điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác.

So sánh công nghệ Fractional Co2 Lavis với phương pháp khác

Chia sẻ

Bài viết liên quan