Những điểm cần lưu ý sau tiến trình triệt lông

Những điểm cần lưu ý sau tiến trình triệt lông!!!

triệt lông hiệu quả

Chị em phụ nữ hiện nay thường mong muốn có một làn da trắng, mịn, căng bóng và đặc biệt là không có lông. Nhưng các bạn liệu có biết cách chăm sóc da đúng cách sau khi triệt lông? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1.Không tắm ngay sau đó bằng nước nóng hay sữa tắm

Sau khi triệt lông, bạn không nên tắm nước nóng, nhất là vào thời tiết lạnh, bởi tắm nước nóng sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở, phần triệt lông đang bị tổn thương, sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công cùng da này. Ngoài ra sữa tắm có thể gây kích ứng da, do đó tốt nhất bạn không nên dùng sữa tắm khi vừa triệt lông xong.

triệt lông hiệu quả CAO 

2. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Sau khi triệt lông với công nghệ cao ra thường sẽ bị nhạy cảm dưới anh nắng mặt trời, dễ bắt nắng và thâm sạm. Lúc này nếu kích thích các melanin dưới da, melanin hấp thụ ánh sáng sẽ làm giảm hiệu quả triệt lông, và gây thâm sạm. Bạn cần dùng kem chống nắng, che chắn cẩn thận cho vùng da vừa triệt lông.

 

triet long hieuqua

3. Dưỡng ẩm cho da

Nên dùng kem dưỡng ẩm (có kết cấu vừa phải) cho vùng da vừa mới triệt lông, không nên sử dụng dưỡng ẩm có kết cấu nặng sẽ gây bí lỗ chân lông.

4. Không nhổ, cạo, wax lông trong thời gian trị liệu

Việc nhổ, cạo hay wax lông trong thời gian trị liệu sẽ kích thích lông mọc nhanh hơn, thậm chí còn làm lỗ chân lông to hơn.

 trietlong hieuqua

 

5. Đến đúng thời gian quy định để đạt hiệu quả triệt lông tốt nhất

Khi chúng ta chữa bệnh uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả tối đa. Triệt lông đúng thời gian quy định cũng giống như việc uống thốc điều trị vậy. Đây là chú ý quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua vì nhiều lý do: công việc bận, công tác đột xuất, không thu xếp được lịch hẹn…

 triet longhieuqua

 Tuân thủ thời gian hẹn theo tiến trình triệt lông

Ngoài việc áp dụng những lưu ý trên, bạn cần phải biết rằng quá trình triệt lông vĩnh viễn là cả một thời gian dài, không thể triệt trong vòng 1-2 lần là hết hoàn toàn, bởi chúng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết liên quan