XÓA XĂM - ĐIỀU TRỊ NÁM VỚI CÔNG NGHỆ LASER PICO

CÔNG NGHỆ LASER PICO 
Xóa xăm - Điều trị Nám, Tàn nhang

Nám da, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, bớt sắc tố… gọi chung là các bệnh lý tăng sắc tố da khó điều trị khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Giờ đây khi công nghệ Laser Pico mới đã ra đời sẽ mở ra thêm một giải pháp hiệu quả hơn, an toàn hơn trong điều trị để giúp chị em trở nên tự tin hơn với làn da của mình.

Laser thẩm mỹ có nhiều loại và theo thời gian những đại diện xuất sắc của phương pháp này lại ngày càng chứng minh được khả năng điều trị hiệu quả, nhanh chóng hơn so với các phương pháp khác.


Sở hữu công nghệ xung Picosecond, Laser Pico tác động sâu vào da cới hiệu ứng cực mạnh mẽ phân hủy các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ từ đó dễ dàng hấp thu, đào thải ra ngoài giúp trị nám hiệu quả. Những loại nám tưởng chừng bó tay hoặc có sự đáp ứng thấp với các tia laser loại khác thì với công nghệ này có thể an tâm về kết quả điều trị sau đó. Loại laser này không chỉ tác động mạnh mẽ hơn mà khả năng bảo vệ da, tránh tổn thương cho da cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua. Với số lần cần xóa ít hơn, có thể giảm gần phân nữa số lần cần xóa so với loại Laser trước đó, biện pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian và sớm sở hữu làn da tươi mới, trắng sáng.

Công nghệ laser Pico phát ra xung cực ngắn với vận tốc một phần ngàn tỉ giây đánh tan sắc tố melanin và loại bỏ nhanh chóng ra bên ngoài, giúp da sáng đều màu và không hề gây tổn thương da.

cong nghe tri nam

Các dòng máy laser trị nám hiệu quả do HPMedical hiện nay


PHẠM VI ĐIỀU TRỊ

  • Xóa xăm không đau, không để lại sẹo
  • Điều trị tất cả các loại nám, tàn nhang
  • Xóa và điều trị các vấn đề bớt tràm bẩm sinh
  • Trẻ hóa da, làm sáng da, điều trị mụn.

Trong nghiên cứu tính an toàn của loại laser này, những người đã thực hiện phương pháp điều trị trước đó với công nghệ laser thế hệ cũ đã rất ngạc nhiên trước cách loại bỏ và phục hồi nhanh chóng sau khi điều trị nám hay sẹo với Laser Pico. Vì vậy, khi điều trị với công nghệ laser mới khách hàng có thể yên tâm, thoải mái. 

  1. Hai bước sóng cơ bản của laser Pico là 1064nm và 532nm có thể điều trị an toàn và hiệu quả tình trạng tăng sắc tố da như Nám da, Đốm nâu, Tàn nhang, Nevus Hori, Nevus Ota, các loại bớt khác. Đặc biệt, Laser Pico ra đời còn nổi bật với công dụng xóa các màu mực xăm khó không để lại sẹo như màu vàng, xanh lá cây, màu tím mà các laser trước đó không làm được.
  2. Laser Pico còn được trang bị thêm đầu điều trị với thấu kính hội tụ cực nhỏ (Focus Lens Aray). Tia laser khi đi qua thấu kính tạo ra một chùm tia cực nhỏ với xung lực được nâng cao gấp 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, kích thích tăng sinh collagen, giúp da săn chắc hơn, trẻ trung hơn.

Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Mỹ (FDA) cũng đã kiểm định và chứng nhận tính an toàn mà hiệu quả mà laser Pico mang lại cho khách hàng qua những lần điều trị.

*Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa da từng người

 may laser xoa xam tri nam pico

Công nghệ trị nám mới nhất hiện nay giúp bạn đánh bật nám da hiệu quả

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ LASER PICO

  • Máy Tích hợp Đủ 2 chế độ bán điều trị khác nhau như là: Chế độ bắn SPT chế độ chuyên về xóa các sắc tố hình xăm trên bề mặt da
  • Chế độ PTP xung kép phát ra đồng thời 2 tia laser giúp loại bỏ toàn bộ các sắc tố ở lớp hạ bì
  • Hệ thống xử lí và tản nhiệt nước công nghệ nano giúp kéo dài tuổi thọ của máy

may trị nám laser pico promax new

Laser Pico là công nghệ mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với công nghệ laser trước đó

 

Việc điều trị nám da cần được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa Da liễu có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm để tránh các tai biến như thâm, sẹo, mất sắc tố có thể xảy ra do tay nghề kém.

Hơn nữa, tùy vào tình trạng nám ở mỗi người khác nhau, qua quá trình thăm khám da lâm sàng, bác sĩ sẽ phân loại nám, lựa chọn laser với bước sóng phù hợp, lựa chọn thuốc uống, thuốc thoa, mỹ phẩm kết hợp giúp đem lại kết quả cao nhất và an toàn.

Chú ý chăm sóc da dành cho khách hàng sau điều trị:

  1. Rửa mặt với nước có độ ấm vừa phải, không quá nóng cũng không quá lạnh
  2. Không trang điểm vùng da điều trị trong thời gian đầu. Không tự ý bóc vảy vùng da điều trị khi đang bong vảy
  3. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi
  4. Kiêng thức ăn cay nóng và các thực phẩm: hải sản, trứng, thịt bò, rau muống… Hạn chế đồ uống có chất kích thích (rượu, bia, cafe).
  5. Không đi bơi hoặc hoạt động thể thao trong quá trình điều trị
  6. Tránh ánh nắng mặt trời và bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo kính, khẩu trang bảo vệ da.
  7. Bôi kem và đến điều trị đúng theo liệu trình.

Tham khảo các dòng máy trị nám, xóa xăm cao cấp do HPMedical cung cấp: tại đây

Tham khảo và sưu tầm

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan